Saturday, April 19, 2008

PINAKAMAMAHAL

PINAKAMAMAHAL

Liriko ni Errol John Antonio

Sa Tono Ng "Nakapagtataka"

ng APO Hiking Society

Kutya’y hindi napansin at ito’y itinago

Ngunit hindi ito nagging isang hadlang

Sa halip pa ay nagsilbi ‘tong aral

Pinakamamahal, oh.

‘Nung aking nakita sa iyong mga mata

Sa akin ba ito’y nagging isang sumpa?

Sumpang sa dulo’y may kasamang pag-asa

Pinakamamahal, Pinakamamahal

Koro:

Wala ka bang napapansin?

Kaya nama’y nadadama?

Ang puso ko’y sumisigaw


Pag-ibig ba’y sadyang hibang?

Maswerte ako’y andyan sila

Mga kaibigang lagging tapat

Wala nang mahahanap pa!

Di an ako mangangamba.

Tunay bang walang hanggan, ang aking kasiyahan?

Sa piling ng mga kaibigan ko’y tapat

Kabaita’y nananaig ng pag-asa

Pinakamamahal, asaan ka na?

Ulitin Koro:


Maswerte ako’y andyan sila

Mga kaibigang lagging tapat

Wala nang mahahanap pa!

Di an ako mangangamba.

‘yong puso’y amg siyang kalayaan

Ba’t tayo’y bilanggo nang tunay?

Oh, oh.

No comments: